แก้ปัญหาผมร่วง ผมบาง ด้วยแชมพู + เซรั่ม จาก AloEx !!

สวัสดีค้าเพื่อนๆ วันนี้ฝ้ายจะมาพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องของผม เรื่องนี้สำคัญมากๆ เพราะชอบมีเพื่อนๆหลังไมค์เข้ามาถามฝ้ายกันว่าใช้แชมพูยี่ห้ออะไร หรือให้สอนวิธีม้วนผมให้หน่อย ม้วนผมสวยมาก มีทริคอะไรมั้ย ?

อยากจะบอกเพื่อนๆว่าก่อนที่เราจะม้วนผมให้สวย หรือมีวอลุ่มนั้น ต้องเริ่มมาจากสุขภาพผมที่ดีก่อน เมื่อสุขภาพผมดี ผมหนา ไม่ว่าจะม้วนผม หรือทำทรงอะไรก็ออกมาสวยแน่นอน

‘สามารถรับชม VDO ด้านล่างได้เลยค่า

aloex-previewblogger-jan2017_02-2

สามารถใช้ได้กับทุกสภาพเส้นผม ไม่ว่าจะเป็นผมร่วงจากกรมพันธุ์ ความเครียด หรือจากการได้รับสารเคมีบ่อยๆแบบฝ้าย

a18

มาดูตัวที่เป็นแชมพูกันก่อนเลย เป็นแชมพูที่ช่วยบำรุงรากผม และหนังศีรษะของเรา ซึ่งถือเป็นการรักษาที่ตรงจุด เพราะสาเหตุของผมร่วงมักมาจากรากผมไม่แข็งแรง โดยแชมพูตัวนี้จะช่วยกระตุ้นรากผมงอกขึ้นไวกว่าเดิม อีกทั้งยังทำให้เส้นผมดูมีน้ำหนัก และเงางาม เพราะเค้ามีสารสกัดจากสมุนไพรนานาชนิด ไม่ว่าจะเป็น ว่านหางจระเข้ มะรุม ใบบัวบก สำมะงา โสม ปะคำดีควาย และเทียนกิ่ง ซึ่งสมุนไพรเหล่านี้มักเป็นสมุนไพรเย็น ช่วยลดอุณหภูมิของหนังศีรษะ จึงสามารถที่จะช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดบนศีรษะได้เป็นอย่างดี ทำให้สามารถลำเลี้ยงโปรตีนและสารอาหารไปเลี้ยงรากผมของเราได้อย่างเต็มที่

อีกทั้งยังช่วยลดอาการคัน รังแค ลดความแห้ง เพิ่มความชุ่มชื้นให้หนังศีรษะ และไม่ทำให้เส้นผมมันอีกด้วยค่ะ และที่สำคัญสุดๆเลยคือ เค้าไม่มีส่วนผสมที่เป็นสารเคมี ที่ก่อให้เกิดอันตรายบนหนังศีรษะ ปราศจากน้ำหอม

มาในรูปขวดปั๊ม มีที่หมุนล็อค สามารถพกไปต่างจังหวัดได้สบายๆไม่ต้องกลัวหกเลอะเทอะ

%e0%b9%81%e0%b8%8a%e0%b8%a1%e0%b8%9e%e0%b8%b9

กลิ่นของเค้าจะเป็นกลิ่นหอมแบบเย็นๆ เป็นกลิ่นสมุนไพร ใช้แล้วรู้สึกสดชื่น ผ่อนคลาย  เนื้อไม่เหลวจนเกินไป เวลาสระผมฝ้ายจะใช้ประมาณ 2-3 ปั๊ม ลงให้ทั่วหนังศรีษะเลย จากนั้นค่อยๆเอาปลายนิ้วนวดๆกดๆไปเรื่อยๆ อย่าใช้เล็บเกาเด็ดขาด เพราะจะยิ่งไปทำลายเส้นผมของเรา ผมจะรู้สึกฝืดๆนิดนึงเวลาใช้ เพราะเค้าไม่มีสารเคมีนั่นเอง แต่พอใช้ไปซักพักแล้วก็จะชินไปเอง ฝ้ายสระตัวนี้วันเว้นวัน เนื่องจากฝ้ายไม่ได้เป็นคนสระผมทุกวันอยู่แล้ว แต่ถ้าเพื่อนๆคนไหน หรือคุณผู้ชาย ที่ชอบสระผมทุกวันอยู่แล้ว ก็สามารถสระได้เลยค่ะ ไม่ต้องกังวลว่าหนังศีรษะจะแห้ง หรือขาดความชุ่มชื่น เพราะตัวนี้ยิ่งใช้ทุกวัน ยิ่งเห็นผลไวและชัดเจนยิ่งขึ้นค่ะ

b2

เวลาสระจะมีฟองเล็กน้อย จะไม่มีฟองเยอะเหมือนยาสระผมตามท้องตลาดทั่วไป อันนี้ไม่ต้องใจ เพราะเค้าไม่ได้ใส่สารเคมี เพราะฉะนั้นมั่นใจได้เลยว่าเส้นผมของเราจะได้รับการบำรุงโดยตรงอย่างแน่นอน

%e0%b8%9f%e0%b8%ad%e0%b8%87

dsc00827

มาต่อกันที่เซรั่มบำรุงรากผมกันค่ะ ตัวนี้แนะนำว่าให้ใช้คู่กันกับยาสระผม จะยิ่งเห็นผลชัดเจนขึ้น เพราะจะช่วยให้เส้นผมเกิดใหม่ได้ไวกว่าเดิม รวมถึงลดอาการคันบนหนังศีรษะ บำรุงรากผมให้แข็งแรง และเงางามดกดำ สกัดจากสมุนไพรล้วนๆ ไม่ว่าจะเป็น ดอกอัญชัน ว่านหางจระเข้ ประคำดีควาย ต้นไผ่ และมะกรูด แน่นอนว่าไม่ผสมสารเคมี และน้ำหอมใดๆทั้งสิ้น  กลิ่นของเค้าจะออกเป็นสมุนไพรธรรมชาติๆ ดังนั้นเค้าจึงมีเทคโนโลยี Silver Nano ซึ่งถือเป็นเทคโนโลยีที่ทันสมัยมากจากประเทศญี่ปุ่น เพราะจะช่วยเก็บรักษา และเพิ่มประสิทธิภาพของเซรั่มได้ดียิ่งขึ้น

a21

เมื่อฉีดออกมาแล้วละอองของเค้าจะละเอียดมากๆ สามารถกระจายทั่วศีรษะเป็นอย่างดี วิธีการใช้ของฝ้ายนะคะ จะฉีดหลังจากเป่าไดร์เย็นให้แห้งแล้ว โดยจะเน้นฉีดบริเวณแสกของผม รวมถึงบริเวณที่เส้นผมหลุดร่วง หรือบางเป็นพิเศษ หลังจากฉีดแล้วจะใช้ปลายนิ้วนวดๆคลึงๆ เพื่อให้เซรั่มเข้าไปกระตุ้นการทำงานของรากผม และระบบการไหลเวียนเลือดได้ดียิ่งขึ้น เซรั่มของเค้าจะซึมเข้าสู่หนังศรีษะไวมาก จะรู้สึกเย็นๆ ผ่อนคลายหนังศรีษะ ถึงแม้ว่ากลิ่นของเค้าจะแอบแรงเพราะสักดจากสมนุไพร แต่พอฉีดลงไปแล้วกลิ่นไม่ได้ติดหนังศีรษะหรือเส้นผมแม้แต่น้อย

aloex-previewblogger-jan2017_01-2

เพื่อนๆสามารถพกไปฉีดได้บ่อยตามต้องการเลยค่ะ เพราะมีขนาดกะทัดรัดกำลังพอดี

dsc00856

ไม่มีอันตราย หรือผลข้างเคียงใดๆอย่างแน่นอน และไม่ต้องเป็นกังวลว่าฉีดบ่อยๆแล้วผมจะมันมั้ย ไม่มันแน่นนอนค่ะ ลองมาแล้ว แถมเจ้าตัวนี้ฝ้ายยังเอามาฉีดบริเวณเส้นผม รู้สึกผมเงางามขึ้น และดูไม่พันกันด้วยค่ะ ไม่ว่าจะหันไปมุมไหนผมก็ดูหนา และสวยแน่นอน

dsc00876

สรุปหลังจากที่ฝ้ายได้ลองใช้แชมพู และเซรั่มบำรุงจากผมจาก AloEx ตลอดระยะเวลา 1 เดือนกว่าๆที่ผ่านมา สิ่งที่รู้สึกได้เป็นอันดับแรกเลยคือ ระหว่างที่สระผม เส้นผมหลุดร่วงน้อยลง และมีเส้นผมให้เกิดขึ้นไวมากๆ หนังศีรษะดูสะอาดขึ้น แข็งแรง ปราศจากรังแค และเส้นผมดูหนาขึ้น เงางาม มีน้ำหนัก

a13

เพื่อนๆคนไหนที่มีปัญหาผมร่วงแบบฝ้าย ไม่ว่าจะเป็นกรรมพันธุ์ สารเคมี หรือความเครียดก็ตามแต่ อยากให้ลองใช้ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ดู เพราะเป็นการแก้ปัญหาที่ต้นเหตุโดยแท้จริง ควบคู่กับการดูเส้นผมอื่นๆ ที่ไม่ว่าจะเป็นการเป่าไดร์เย็น หลีกเลี่ยงการเป่าไดร์ร้อน หรือหวีผมขณะผมเปียก งดการรวบผม หรือรัดผมที่ตึงจนเกินไป ดูแลรักษาความสะอาดของหวีอยู่เสมอ และห้ามนอนในขณะที่ผมยังไม่แห้ง แค่นี้เพื่อนๆก็จะมีเส้นผมที่ดูหนาขึ้น แข็งแรงขึ้น สามารถม้วนผมหรือทำผมทรงไหนก็ออกมาสวยแน่นอนค่ะ

aloex-previewblogger-jan2017_04-2

แอบกระซิบว่า ซื้อคู่กันในราคา 1500 บาทเท่านั้นค่า ราคาเมื่อเทียบกับคุณภาพที่ได้รับ ถือว่าเกินคุ้มมากๆ

a16

เพื่อนๆคนไหนที่สนใจ สามารถเข้าไปอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/AloExOfficial     http://www.aloexhair.com/

ขอบคุณสำหรับการรับชมนะค้า

IG: fhaycotton

FB: Fhay Cotton

aloex-previewblogger-jan2017_02-2

Leave a comment